HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN KIM CƯƠNG

Bảo quản kim cương đúng cách là quan trọng để giữ cho chúng luôn sáng bóng và bền bỉ. Dưới đây là một số hướng dẫn về cách bảo quản kim cương:

1. Lưu Trữ Riêng Biệt: Lưu trữ kim cương riêng biệt khỏi các mặt trang sức khác để tránh va đập và trầy xước.

2. Sử Dụng Hộp Đựng: Bảo quản kim cương trong hộp đựng riêng của nó để tránh tiếp xúc với không khí và bụi bẩn.

3. Tránh Tác Động Nhiệt Độ Lớn: Kim cương có thể bị nứt nẻ khi nhanh chóng chuyển đổi nhiệt độ. Vì vậy, tránh đặt kim cương trong môi trường có nhiệt độ thay đổi đột ngột.

4. Vệ Sinh Định Kỳ: Khách hàng có thể vệ sinh sản phẩm, theo hướng dẫn của nhân viên bán hàng. Hoặc mang sản phẩm đến WOW vệ sinh định kỳ vào mỗi quý, để trang sức kim cương của bạn luôn giữ được vẻ đẹp hoàn hảo.

5. Kiểm Tra Định Kỳ: Khách hàng hãy đến cơ sở WOW gần nhất để được hỗ trợ soi viên, khám bệnh, check tình trạng của viên chủ, kim tấm.

6. Không Đeo Khi Tham Gia Các Hoạt Động Nặng: Tránh đeo kim cương khi đi bơi, tắm biển,…. hoặc tham gia các hoạt động có nguy cơ bị va chạm.

Những biện pháp này giúp bảo quản kim cương của bạn trong tình trạng tốt nhất và duy trì sự lấp lánh và giá trị của chúng.

WOW Diamond Jewelry tự hào là một thương hiệu trang sức mang trên mình sứ mệnh làm hài lòng mọi khách hàng khi đến với WOW. Slogan “Wonders of World” đã ít nhiều nói lên được mong muốn vượt bật của chúng tôi, đem đến khách hàng những trải nghiệm diệu kỳ đáng kinh ngạc bằng những viên kim cương hoàn hảo trong thế giới trang sức.

Chúng ta có thể truy cập vào WOW Diamond Jewelry để xem thêm các thông tin hữu ích, các sản phẩm tuyệt đẹp cũng như được đội ngũ nhân viên luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ.

Hiện tại WOW Diamond Jewelry có các dòng trang sức kim cương đa dạng, tham khảo tại đây hoặc gọi hotline: 036.584.9999 

 

 

 

 

Rate this post

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm cửa hàng
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo