TOP 7 Mẫu Lắc Tay Kim Cương Nữ Đẹp, Sang Trọng Cho Nàng

Lắc tay kim cương là món trang sức hằng ngày cho các nàng muốn tăng thêm vẻ rạng rỡ và cuốn hút. Hãy cùng WOW tham khảo qua top 5 mẫu lắc tay kim cương nữ đẹp và sang trọng cho các chị em qua bài viết dưới đây nhé!

A. Lưu ý cho nàng khi mua lắc tay kim cương?

Việc chọn mua một lắc tay kim cương nữ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố bao gồm phong cách cá nhân, ngân sách và sở thích riêng của bạn. WOW sẽ liệt kê một số gợi ý để bạn có thể lựa chọn một chiếc lắc tay phù hợp:

  • Hãy xem xét kỹ về chất liệu: với chất liệu vàng 14K hoặc 18K, đây là những loại vàng phổ biến và có độ bền cao. Nếu bạn muốn một vẻ đẹp sang trọng hơn, bạn có thể cân nhắc đến vàng 24K, nhưng hãy lưu ý rằng chúng có thể mềm hơn và dễ hao mòn hơn.
  • Mẫu mã – Thiết kế: phong cách và thiết kế của lắc tay cũng là yếu tố quan trọng. Bạn có thể lựa chọn giữa lắc tay đơn giản hoặc lắc tay có hoa văn hoặc đính các loại đá quý, kim cương để tạo điểm nhấn.
  • Ngân sách phù hợp: bởi giá của lắc tay vàng có thể thay đổi rất nhiều dựa trên chất liệu, thiết kế và giá trị của các đá quý hoặc kim cương nên hãy đảm bảo ngân sách của mình, để có thể lựa chọn một mẫu lắc tay có giá phù hợp với mình nhé.
  • Tìm đến thương hiệu đáng tin cậy: lắc tay kim cương là một món trang sức có giá trị, vì vậy chọn một thương hiệu uy tín và đáng tin cậy là rất quan trọng.
  • Đừng quên thử và trải nghiệm: Khi mua lắc tay kim cương, hãy thử nhiều mẫu khác nhau để xem xét vừa vặn và cảm nhận trên tay của bạn. Điều này giúp bạn đảm bảo lắc tay vừa vặn và thoải mái khi đeo.
Khách hàng trải nghiệm lắc tay tại WOW Diamond Hà Nội

B. Hướng dẫn cách chọn lắc tay kim cương nữ phù hợp

Cùng với nhu cầu sử dụng trang sức mỗi ngày của phái đẹp ngày một tăng cao, lắc tay kim cương cũng trở thành phụ kiện không thể thiếu của chị em. Chính vì lẽ đó, WOW sẽ tổng hợp các cách chọn lắc tay kim cương nữ để bạn có thể lựa ra mẫu lắc tay đẹp nhất với bạn nhé!

Lựa chọn lắc tay vàng nữ phù hợp phong cách

Tùy vào phong cách cũng như từng loại trang phục bạn lựa chọn sẽ sử dụng lắc tay phù hợp. Trong khi đó đầm váy sẽ hợp với lắc tay bản nhỏ, những trang phục cá tính nên chọn bản to để tạo điểm nhấn. Thiết kế lắc tay sẽ phần nào thể hiện cá tính của bạn với người đối diện. Vậy nên, hãy lựa chọn những mẫu lắc tay đẹp phù hợp với phong cách để bạn tự tin tỏa sáng nhất.

Khách hàng trải nghiệm lắc tay tại WOW Diamond Hà Nội

Lựa chọn lắc tay vàng nữ theo size cổ tay

Một chiếc lắc tay vàng nữ đẹp đúng kích thước sẽ mang đến sự thoải mái cho người đeo. Nếu cổ tay của bạn thon dài thì sẽ đa dạng sự lựa chọn hơn. Nhưng nếu bạn sở hữu cổ tay đầy đặn thì nên chọn thiết kế nhỏ, mảnh mai.

Lựa chọn lắc tay vàng nữ theo xu hướng

Lựa chọn lắc tay vàng nữ theo xu hướng giúp bạn cập nhật với những phong cách và xu hướng mới nhất trong ngành thời trang. Cho phép bạn thể hiện sự thời thượng và phù hợp với các xu hướng hiện tại. Bên cạnh đó bạn còn có thể thử những mẫu lắc tay mới, kết hợp chúng với các trang phục và phụ kiện khác để tạo ra những phong cách độc đáo và thú vị.

C. Gợi ý nàng 7 mẫu lắc tay kim cương nữ đẹp, sang trọng

Hãy cùng ngắm top 6 mẫu lắc tay vàng nữ đẹp và sang trọng cho các nàng từ thương hiệu WOW nhé! Những mẫu lắc tay này sẽ làm tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của bạn, mang đến sự thanh lịch, tinh tế và sang trọng cho các quý cô.

1. Lắc tay kim cương nữ SP00010

TOP 7 Mẫu Lắc Tay Kim Cương Nữ Đẹp, Sang Trọng Cho Nàng
Lắc tay kim cương nữ SP00010

Một gentlewoman sẽ luôn biết cách cân bằng phong cách thời trang qua cách lựa chọn trang sức sao cho vừa sang trọng lại vừa hài hòa. Với chiếc lắc tay kim cương thiết kế hoa sang trọng ôm trọn cổ tay, quý cô sẽ thoải mái tự tin với sự nữ tính nhưng đầy tinh tế trong dù ở bất kỳ đâu.

2. Lắc tay kim cương nữ SP00020

Chiếc lắc tay vàng nữ SP00020 chính là minh chứng hoàn hảo cho sự sang trọng kết hợp với cá tính mạnh mẽ. Thiết kế này mang đến một luồng gió mới với các hình khối vuông được kết nối một cách tinh tế, tạo nên một chuỗi không gian mở độc đáo. Được dự đoán sẽ trở thành một trong những mẫu lắc tay nữ đẹp nhất năm 2024, chiếc lắc tay này không chỉ là một phụ kiện thời trang, mà còn là một tuyên ngôn về phong cách và đẳng cấp.

TOP 7 Mẫu Lắc Tay Kim Cương Nữ Đẹp, Sang Trọng Cho Nàng
Lắc tay kim cương nữ SP00020

3. Lắc tay kim cương nữ SP00030

Là tác phẩm tinh tế với sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và hơi thở trẻ trung, hiện lên như biểu tượng của quý cô hiện đại. Thiết kế này không chỉ toát lên vẻ sang trọng tinh tế mà còn mang một nét duyên dáng riêng biệt, tạo nên một phong thái vô cùng quyến rũ.

TOP 7 Mẫu Lắc Tay Kim Cương Nữ Đẹp, Sang Trọng Cho Nàng
Lắc tay kim cương nữ SP00030

4. Lắc tay tennis SP00040

Là một điểm nhấn đặc biệt trên cổ tay, được thiết kế độc đáo dành riêng cho các nàng. Thiết kế này mang đến một chút cá tính hiện đại thông qua việc đính kết các viên kim cương có giác cắt Emerald xếp liền kề nhau. Với sự sắp xếp này, vòng tay tạo ra một hiệu ứng đặc trưng và độc đáo. Nó không chỉ là một món trang sức sang trọng, mà còn tôn lên sự trẻ trung và phong cách thời trang độc đáo của bạn.

TOP 7 Mẫu Lắc Tay Kim Cương Nữ Đẹp, Sang Trọng Cho Nàng
Lắc tay tennis SP00040

5. Lắc tay cứng kim cương nữ SP00050

Là phụ nữ, ai không “phải lòng” những món trang sức sang trọng, tinh tế. Đó cũng là lý do mà chiếc “vòng tay kim cương” cực xinh này ra đời để giúp tay của bạn thêm yêu kiều. Trên hết là niềm vui khi ngắm nhìn món trang sức thân thương trên cổ tay của mình mỗi ngày.

TOP 7 Mẫu Lắc Tay Kim Cương Nữ Đẹp, Sang Trọng Cho Nàng
Lắc tay cứng kim cương nữ SP00050

6. Lắc tay mềm kim cương nữ SP00060

Một chiếc lắc tay basic nhẹ nhàng có thể làm nổi bật vẻ đẹp tinh tế của cổ tay thậm chí giúp cho các nàng che giấu hoàn hảo những khuyết điểm trên cánh tay của họ. Thiết kế lắc tay vàng 18k cao cấp được đính trên thân lắc bởi những viên kim cương thiên nhiên lấp lánh vô cùng hoàn hảo.

Lắc tay mềm kim cương nữ SP00060

7. Lắc tay kim cương nữ SP00070

Chiếc lắc tay kim cương nhà WOW sở hữu thiết kế mắt xích kết hợp giúp tôn lên sự nữ tính và mềm mại cho của đôi tay nàng thơ. Chọn ngay chiếc váy hoa dịu dàng cho dịp xuống phố hẹn hò trà chiều, và hãy để trang sức trở thành điểm nhấn tăng thêm phần thú vị và lôi cuốn cho vẻ ngoài của nàng yêu nhé!

Lắc tay kim cương nữ SP00070

D. Mua lắc tay kim cương nữ uy tín – chất lượng – giá tốt ở đâu?

WOW Diamond Jewelry là một thương hiệu trang sức đang được giới trẻ ưa chuộng nhiều nhất hiện nay. Nếu bạn muốn sở hữu một thiết kế vòng tay kim cương độc đáo dành riêng cho mình, hãy ghé thăm cửa hàng của chúng tôi và tìm ra người bạn đồng hành trên hành trình thể hiện phong cách cá nhân của bạn.

WOW Diamond Hà Nội – 91 Mai Hắc Đế

WOW mang đến đa dạng những thiết kế trang sức thời thượng với kiểu dáng và chất liệu vô cùng phong phú từ những mẫu lắc tay kim cương cho đến những mẫu nhẫn cưới và nhẫn cầu hôn vô cùng độc đáo. Những nghệ nhân tài hoa của chúng tôi luôn đặt sự tỉ mỉ, tinh tế và hài hòa lên hàng đầu trong quá trình chế tác, giúp vòng tay vàng của bạn tỏa sáng mỗi khi bạn diện nó. Đặc biệt, khi đến với WOW, bạn sẽ được trải nghiệm mua sắm tại không gian mở độc đáo và sang trọng. Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn 1:1 hoàn toàn miễn phí, và tất cả thông tin về sản phẩm như bảng giá kim cương GIA, chất lượng vàng, giấy kiểm định đều được cung cấp một cách minh bạch và rõ ràng. Điều này giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm mua sắm tại WOW.

Cơ sở 1: BH 03-22 Vinhome Imperia, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng
Cơ sở 2: 91 Mai Hắc Đế, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Hotline: 088 906 8988 – 036.584.9999
Theo dõi chúng tôi nhiều hơn tại Fanpage

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm cửa hàng
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo